10 Tháng Bảy, 2021

Đội tuyển Ý thêm lo khi biết “danh tính” một trọng tài VAR trong trận chung kết EURO 2020 – TƯƠNG TÁC ZALO OA

Nam miền BắcHHT – Trước trận chung kết EURO 2020, đội tuyển Ý có nhiều điều để lo. Riêng việc phải đá trên sân Wembley ngập tràn cổ động viên Anh đã có thể tác động phần nào đến tâm lý của các cầu thủ rồi. Không những vậy, bây giờ họ còn biết những ai sẽ là trọng tài VAR, và điều đó cũng chẳng khiến họ thấy nhẹ nhõm hơn.

Đội tuyển Anh tiến vào trận chung kết của một giải đấu lớn sau 55 năm chờ đợi với niềm khát khao mạnh mẽ là giành được cúp. Mặc dù chiến thắng của họ trước đội tuyển Đan Mạch ở vòng bán kết vẫn khiến người ta đặt rất nhiều dấu hỏi.

Trong đó, điều khiến Đan Mạch và các cổ động viên của họ rất chua chát là quả phạt đền ở hiệp phụ. Quyết định cho đội tuyển Anh hưởng quả penalty đã được trọng tài Danny Makkelie đưa ra một cách rất nhanh chóng. Sau đó, trọng tài VAR (phụ trách công nghệ video hỗ trợ trọng tài trên sân) là Pol Van Boekel cũng không cho rằng phải đảo ngược quyết định của ông Makkelie.

Và giờ thì vẫn là ông Pol Van Boekel lại có tên trong danh sách tổ trọng tài VAR, hỗ trợ cho ông Bastian Dankert, người Đức, ở trận chung kết Anh – Ý.

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá cho rằng, với quả penalty gây tranh cãi đến thế ở trận Anh – Đan Mạch, thì lẽ ra ông Van Boekel không nên được xếp ngay vào tổ VAR trong trận tiếp theo, là trận chung kết.

Đến cả một số nhà bình luận người Tây Ban Nha – dù vừa bị thua đội tuyển Ý ở vòng bán kết – cũng mỉa mai rằng đội tuyển Anh “được tạo điều kiện” để chiến thắng.

Nhưng nói cho cùng, bản thân tổ trọng tài VAR, và đặc biệt là ông Van Boekel, cũng sẽ chịu rất nhiều áp lực khi công việc của họ sẽ bị “soi” rất kỹ trong trận chung kết sắp tới, bởi truyền thông và khán giả ở khắp châu Âu, thậm chí cả trên thế giới, chứ không chỉ là ở hai quốc gia sẽ tranh cúp vô địch năm nay.

Nguồn : https://hoahoctro.tienphong.vn/doi-tuyen-y-them-lo-khi-biet-danh-tinh-mot-trong-tai-var-trong-tran-chung-ket-euro-2020-post1353959.tpo

TƯƠNG TÁC ZALO OA

Tích hợp Zalo OA giúp doanh nghiệp điều đối công việc được tốt hơn , chia sẽ công việc giữa các nhân viên tốt hơn , quy trình và kịch bản giao tiếp hiện thị sẳn, gởi tin chăm sóc khách hàng tốt hơn , nhận diện thương hiệu tốt hơn.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

BẢNG BÁO GIÁ

TƯƠNG TÁC ZALO OA
1 nhân viên tương tác ZALO OA = 25,000 đồng/tháng

5Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

125,000 đ/tháng

10Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

250,000 đ/tháng

20Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

500,000 đ/tháng

GIỚI THIỆU

Zalo OA là một kênh tương tác giữa khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp trên app Zalo.

Hiện nay app Zalo là 1 ứng dụng phổ biến của người Việt Nam. Và khách hàng đã có thể tương tác với nhân viên của doanh nghiệp để yêu cầu hổ trợ.

Khi khách hàng nhắn tin vào trang Zalo OA của doanh nghiệp trên app Zalo. Thông tin sẽ được phân phối cho nhân viên theo từng phiếu (ticked). Khi đó hệ thống sẽ chia việc cho nhân viên và có quy trình kiểm soát để nhân viên thực hiện đúng và tốt đối với khách hàng.

NGUYÊN TẮC QUẢN LÝ VÀ TÍNH PHÍ TIN NHẮN TỪ PHÍA ZALO

  1. Khách hàng nhắn 1 tin phía doanh nhiệp được phép nhắn lại 4 tin. Giải thích : tức là sau khi phía doanh nghiệp nhắn 4 tin mà khách không phản hồi thì tin nhắn thì nội dung sẽ không được chuyển đi và báo lỗi trên hệ thống ProBox One
  2. Số lượng tin nhắn miễn phí : 1000 tin/tháng . Tức là tin nhắn thức 1001 phía doanh nghiệp bị trừ tiền đã nạp trước.
  3. Đơn giá 1 tin nhắn : 55 đồng/1tin (bao gồm VAT , phía zalo xuất hóa đơn trực tiếp đến khách hàng)
  4. Hình thức thanh toán : nạp tiền trước qua ZaloPay

Thông tin này được tóm tắt gọn dể hiệu, quý khách nên cập nhật chi tiết cách tính phí của Zalo tại link : https://oa.zalo.me/home/faq/thong-bao-moi-list10

Zalo giữ quyền thay đổi giá và nguyên tắc quản lý, quý khách sử dụng dịch vụ cần hiểu rỏ nguyên tắc và sự thay đổi để điều chỉnh phù hợp. Khi có cập nhật phía ProBox sẽ gián tiếp thông báo để quý khách hàng cập nhật chính sách của Zalo.

THỦ TỤC CHUẨN BỊ ĐỂ ĐĂNG KÝ ZALO OA :

  1. Giấy phép kinh doanh
  2. Tên trang Zalo OA : dùng đúng với tên doanh nghiệp viết ngán gọn (Ví dụ : Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Máy Tính Sài Gòn thì tên Zalo OA sẽ là Máy Tính Sài Gòn)
  3. Giao hồ sơ giao nhân viên ProBox hổ trợ : tạo trang, xác minh doanh nghiệp. (miễn phí)

TÍCH HỢP TRANG ZALO OA CỦA DOANH NGHIỆP VÀO HỆ THỐNG PROBOX ONE

  1. Nhận key kết nối từ bộ phận tạo trang Zalo OA
  2. Nạp thông số vào hệ thống ProBox One
  3. Thử nghiệm.
  4. Hướng dẫn sử dụng.
  5. Bàn giao.
  6. Hướng dẫn khách hàng quảng bá trang Zalo OA đã tạo.