10 Tháng Bảy, 2021

Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước – TƯƠNG TÁC ZALO OA

Trong video phát trực tiếp mới nhất, hoa hậu Thu Hoài trả lời thẳng thắn về tin đồn chơi xấu Phạm Hương năm 2017.

Tháng 7.2017, Phạm Hương khai trương một quán trà sữa ở TP.HCM. Vào ngày mở cửa, quán của người đẹp bị kẻ xấu tạt sơn và mắm tôm 2 lần. Những cửa hàng bên cạnh cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khiến nhiều người bức xúc, lên án.

Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn cho rằng Hoa hậu Thu Hoài là người đứng sau vụ tấn công vào cửa hàng của Phạm Hương. Tuy nhiên, thời điểm đó người trong cuộc chọn cách im lặng.

Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước - 1
Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước - 2

Quán trà sữa của Phạm Hương bị tạt mắm tôm và sơn đen vào năm 2017

Đầu năm 2019, ca sĩ Vy Oanh có cuộc khẩu chiến với Thu Hoài. Nữ ca sĩ như “thêm dầu vào lửa” khi ám chỉ việc Thu Hoài từng ném chất bẩn vào quán đàn em. Khi bị vu oan, Thu Hoài đã lên tiếng cảnh cáo Vy Oanh rằng “nên biết điều, bản thân không tốt đẹp nên chưa đủ tư cách nói ai”.

Mới đây, trong video phát trực tiếp trên Facebook, Thu Hoài đã thẳng thắn trả lời tất cả những câu hỏi từ fan, trong đó có vụ ồn ào 4 năm trước.

“Ngày Phạm Hương khai trương là ngày tôi ở Mỹ. Tôi ngủ dậy thì thấy đầy bài đăng giật tít. Tôi đâu có khùng, trong tiệm đó có phần hùn của con tôi mà. Thực tế, tôi biết ai là người làm để đổ thừa cho tôi. Tôi sống đến 45 tuổi, không chỉ lăn lộn ở Việt Nam, tôi biết mình ở đâu và làm gì. Tôi làm thì tôi nhận, còn không thì đừng hòng bắt tôi nhận”, Thu Hoài thẳng thắn.

Nữ doanh nhân cũng thừa nhận bản thân là người sống chính trực, có sao nói vậy và không hề “giả tạo”. “Giới showbiz này không thể sống giả tạo được, có ngày cũng lộ ra hết à…”, Thu Hoài nói.

Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước - 3

Thu Hoài bác bỏ tin chơi xấu Phạm Hương 4 năm trước

Trước đây, Thu Hoài và Phạm Hương từng có mối quan hệ thân thiết. Thậm chí nhiều fan còn đồn rằng cả hai trên mức bạn bè. Song cả hai đã phủ nhận điều này.

Đầu năm 2018, Thu Hoài thừa nhận chuyện rạn nứt tình cảm bạn bè với Phạm Hương. Tháng 5.2018, Phạm Hương và Thu Hoài vô tình chạm mặt tại một sự kiện sau ồn ào, nhưng 2 người ngó lơ nhau.

Thu Hoài cho biết, bản thân không thể giả lả và không thể chơi với những người “có tính như vậy”. Hoa hậu Thu Hoài giải thích, do cô chơi không hợp chứ không phải kỳ thị bất kỳ ai.

“Yêu là yêu, ghét là ghét, chứ tuyệt nhiên không có kiểu ghét cay ghét đắng mà ngoài mặt thì đon đả nói cười. Ai làm vậy được nhưng nhất định tôi làm không được. Tôi nghĩ một phần do mình không có năng khiếu diễn xuất, nhưng phần khác là bởi đến giờ này, tôi đủ tự tin để sống như mình muốn.

Tức là không cần phải giả lả thảo mai với bất cứ ai, không cần phải nhìn mặt người khác để xem mình nên cười hay mếu cho hợp lý, mà chỉ cần làm điều mình cho là đúng. Vì thiệt tình kinh doanh mấy chục năm rồi, giàu cũng không quá giàu, nhưng đủ để không phải bán gương mặt, cảm xúc của mình để lấy chút lợi ích nhỏ nhoi…”, Thu Hoài bày tỏ.

Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước - 4
Hoa hậu kiếm 10 tỷ/tháng làm rõ tin đồn tạt mắm tôm quán trà sữa Phạm Hương 4 năm trước - 5

Phạm Hương và Thu Hoài từng là chị em thân thiết

Về sau, Phạm Hương sang Mỹ định cư. Cô và Thu Hoài cũng không còn đăng ảnh chung hay nhắc về nhau thường xuyên như trước đây.

Không chỉ nổi tiếng là một hoa hậu quyến rũ với “vẻ đẹp không tuổi”, Thu Hoài còn là một nữ doanh nhân thành đạt. Trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng trong chương trình “Chuyện cuối tuần”, Thu Hoài cho biết hiện là CEO của chuỗi thẩm mỹ viện với 3 chi nhánh hoạt động, quản lý gần 150 nhân viên và số tiền lương cô phải trả hàng tháng lên đến vài tỷ đồng. “Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012” bật mí doanh thu mỗi tháng mình kiếm được lên tới 10 tỷ đồng.

Hiện tại, ngoài tham gia các hoạt động giải trí và xã hội, hoa hậu Thu Hoài và chồng kém 10 tuổi vẫn duy trì và phát triển công việc kinh doanh riêng tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Nguồn: http://danviet.vn/hoa-hau-kiem-10-ty-thang-lam-ro-tin-don-tat-mam-tom-quan-tra-sua-pham-huong-4-nam-truoc-5020219711272326.htm

TƯƠNG TÁC ZALO OA

Tích hợp Zalo OA giúp doanh nghiệp điều đối công việc được tốt hơn , chia sẽ công việc giữa các nhân viên tốt hơn , quy trình và kịch bản giao tiếp hiện thị sẳn, gởi tin chăm sóc khách hàng tốt hơn , nhận diện thương hiệu tốt hơn.

MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG

BẢNG BÁO GIÁ

TƯƠNG TÁC ZALO OA
1 nhân viên tương tác ZALO OA = 25,000 đồng/tháng

5Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

125,000 đ/tháng

10Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

250,000 đ/tháng

20Nhân viên

TƯƠNG TÁC ZALO OA

  • 1. Có thêm user vào luồng tương tác.
  • 2. Có giao diện tương tác trên máy tính.
  • 3. Có app tương tác trên Android/iOS.
  • 4. App trên di động có ghi nhận định vị.
  • 5. Có ghi lệnh hoàn tất phiếu (ticked).
  • 6. Có thông báo đẩy khi khách nhắn tin.
  • 7. Lưu trữ hình ảnh tương tác (5 GB)
  • 8. Có chuyển tiếp tương tác nội bộ (task)

500,000 đ/tháng

GIỚI THIỆU

Zalo OA là một kênh tương tác giữa khách hàng và nhân viên của doanh nghiệp trên app Zalo.

Hiện nay app Zalo là 1 ứng dụng phổ biến của người Việt Nam. Và khách hàng đã có thể tương tác với nhân viên của doanh nghiệp để yêu cầu hổ trợ.

Khi khách hàng nhắn tin vào trang Zalo OA của doanh nghiệp trên app Zalo. Thông tin sẽ được phân phối cho nhân viên theo từng phiếu (ticked). Khi đó hệ thống sẽ chia việc cho nhân viên và có quy trình kiểm soát để nhân viên thực hiện đúng và tốt đối với khách hàng.

NGUYÊN TẮC QUẢN LÝ VÀ TÍNH PHÍ TIN NHẮN TỪ PHÍA ZALO

  1. Khách hàng nhắn 1 tin phía doanh nhiệp được phép nhắn lại 4 tin. Giải thích : tức là sau khi phía doanh nghiệp nhắn 4 tin mà khách không phản hồi thì tin nhắn thì nội dung sẽ không được chuyển đi và báo lỗi trên hệ thống ProBox One
  2. Số lượng tin nhắn miễn phí : 1000 tin/tháng . Tức là tin nhắn thức 1001 phía doanh nghiệp bị trừ tiền đã nạp trước.
  3. Đơn giá 1 tin nhắn : 55 đồng/1tin (bao gồm VAT , phía zalo xuất hóa đơn trực tiếp đến khách hàng)
  4. Hình thức thanh toán : nạp tiền trước qua ZaloPay

Thông tin này được tóm tắt gọn dể hiệu, quý khách nên cập nhật chi tiết cách tính phí của Zalo tại link : https://oa.zalo.me/home/faq/thong-bao-moi-list10

Zalo giữ quyền thay đổi giá và nguyên tắc quản lý, quý khách sử dụng dịch vụ cần hiểu rỏ nguyên tắc và sự thay đổi để điều chỉnh phù hợp. Khi có cập nhật phía ProBox sẽ gián tiếp thông báo để quý khách hàng cập nhật chính sách của Zalo.

THỦ TỤC CHUẨN BỊ ĐỂ ĐĂNG KÝ ZALO OA :

  1. Giấy phép kinh doanh
  2. Tên trang Zalo OA : dùng đúng với tên doanh nghiệp viết ngán gọn (Ví dụ : Công ty TNHH MTV Thương Mại Dịch Vụ Máy Tính Sài Gòn thì tên Zalo OA sẽ là Máy Tính Sài Gòn)
  3. Giao hồ sơ giao nhân viên ProBox hổ trợ : tạo trang, xác minh doanh nghiệp. (miễn phí)

TÍCH HỢP TRANG ZALO OA CỦA DOANH NGHIỆP VÀO HỆ THỐNG PROBOX ONE

  1. Nhận key kết nối từ bộ phận tạo trang Zalo OA
  2. Nạp thông số vào hệ thống ProBox One
  3. Thử nghiệm.
  4. Hướng dẫn sử dụng.
  5. Bàn giao.
  6. Hướng dẫn khách hàng quảng bá trang Zalo OA đã tạo.