22 Tháng Sáu, 2021

Săn VOUCHER GIÁ NHẬP cho Gateway 24 cổng FXS Yeastar TA2400 – Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

Gateway 24 cổng FXS Yeastar TA2400

Gateway 24 cổng FXS Yeastar TA2400

– Gateway 24 cổng FXS.

– Giao thức: SIP, IAX.

– Codec: G.711, G.722, G.726, G729A.

– Hỗ trợ 2 cổng WAN & LAN.

Đặc tính kỹ thuật

ModelTA2400
RJ11 FXS Ports24
RJ 21 Ports1
WAN1 10/100Mbps
LAN1 10/100 Mbps
ProtocolSIP (RFC3261), IAX2
TransportUDP, TCP, TLS, SRTP
CodecG.711 (alaw/ulaw), G.722, G.723, G.726, G.729A, GSM, ADPCM
Voice CapabilityITU-T G.168 LEC Echo Cancellation, Dynamic Jitter Buffer, VAD, CNG, PLC
DTMF ModeRFC2833, SIP Info, In-band
FaxT.38 and Pass-through
QoSDiffServ, ToS, 802.1 P/Q VLAN tagging
NetworkDHCP, DDNS, OpenVPN, PPPoE, Static Route, VLAN
Network ProtocolFTP, TFTP, HTTP, HTTPS, SSH
Management ProtocolSNMP, RADIUS, TR-069
Remote ManagementYes
SignalingFXS Loop Start, FXS Kewl Start
Caller IDBELL202, ETSI (V23), NTT (V23-Japan), and DTMF-based CID
Disconnect MethodsBusy Tone, Polarity Reversal
CompatibilityInteroperable with Asterisk, Lync Server, FreePBX and certified with Elastix and BroadSoft
PowerAC 100-240V (12V 5A)
Dimensions440 × 250 × 44 mm

– Bảo hành: 12 tháng.

Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

Tổng đài ảo là gì ?
Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBXCloud PBXVitural PBX là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu và được cung cấp qua internet. Tổng đài ảo có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại Analog truyền thống.

I/ Tổng đài ảo giúp Sales Website tăng tỷ lệ chốt đơn như thế nào:
1. Điều tiên quyết đầu tiên đó là khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có góc nhìn chuyên nghiệp về bạn.
2. Tin tưởng về khả năng hiệu quả website do bạn tư vấn.
3. Khách hàng lúc nào cũng cần do lượng kết quả đầu tư website và cách họ sẽ quản lý các cuộc gọi chuyển đổi trên website.

II/ Tích hợp như thế nào để khách có thể do lường và giám sát các cuộc gọi chuyển đổi trên website
1. Khách hàng đăng ký Tổng Đài Ảo ProBox One
2. Khách hàng đăng ký 1 số Sip cố định tại ProBox One
3. Trong quá trình triển khai website bạn yêu cầu kỹ thuật chèn nút call vào website hoặc chèn số điện thoại trên mỗi bài viết với link click có mã Tel:sodienthoai

– Cách tích hợp bằng cách sửa bài viết sản phẩm hoặc tích hợp cố định bằng kỹ thuật thiết kế website

– Kết quả sau khi tích hợp :

– Kết quả khách gọi vào số Sip vừa tích hợp và giao diện quản lý cuộc gọi có nghe lại các ghi âm

IV/ Hợp tác Win-Win :
Khi có khách hàng có nhu cầu thiết kế website, phía ProBox One giới thiệu bạn tham gia dự án.

tong dai ao

V/ Thông tin chương trình CTV Tổng Đài Ảo
Bạn đang tìm một đơn vị có chương trình cộng tác viên tổng đài ảo với mức hoa hồng từ 15% đến 50% đồng thời phải là cách hưởng hoa hồng mãi mãi. Xin mời anh chị tham khảo tại link : https://probox.one/chuong-trinh-cong-tac-vien-tong-dai-ao-voi-muc-hoa-hong-tu-15-den-50-dong-thoi-huong-hoa-hong-mai-mai/

Xin mời anh chị tham gia group zalo để được hổ trợ : https://zalo.me/g/cwxthc472
Khi tham gia nhóm anh chị để lại số điện thoại lúc vào nhóm để trực tiếp anh Hoàng Anh Lâm , CEO công ty ProBox chăm sóc anh chị .

Tag : Nhân viên kinh doanh website , sales thiết kế web , việc làm website , nghề sales website , ProBox , ProBox Service , Dich vu it , it helpdesk , it outsource , it service , bao tri may tinh , dropbox , dropbox là gì , dropbox service