Nền tảng phê duyệt và đánh giá được xếp hạng tốt nhất trên thế giới
Chia sẻ, xem xét và phê duyệt tất cả các tệp của bạn ở một nơi và tận hưởng quy trình phê duyệt nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Xếp hạng 4,8 trên 5 trên Capterra






Tạo phản hồi và phê duyệt dễ dàng cho mọi người

Nhận xét về tệp
Nhấn để thêm nhận xét và chú thích với đầy đủ ngữ cảnh.

Luôn ngăn nắp
Tập hợp các tệp, phiên bản và phản hồi của bạn lại cùng một nơi.

Theo dõi tiến trình của bạn
Xem nhanh những tệp nào đã sẵn sàng hoạt động.

Nhận công việc được phê duyệt
Tăng tốc các vòng xem xét và hoàn thành tất cả các thời hạn của bạn.
Xem cách Filestage hoạt động trong 90 giây
Xem video ngắn của chúng tôi để biết Filestage giúp quy trình phê duyệt của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn như thế nào.
Thiết lập quy trình phê duyệt nhất quán trong hai phút
Hãy kiểm soát sự hỗn loạn. Với Filestage, tất cả các tệp của bạn đều trải qua quá trình xem xét có cấu trúc và được lập thành tài liệu. Vì vậy, thay vì căng thẳng về những sai lầm cẩu thả, bạn có thể kiểm soát chất lượng công việc của mình và yên tâm rằng mọi thứ đều chính xác và tuân thủ.
“Với Filestage, chúng tôi có thể điều phối các hoạt động tiếp thị của mình một cách nhất quán, song song và trên hết là rõ ràng.”
Felix Boche & nbsp; Stiebel Eltron


Tập hợp các tệp và phản hồi của bạn lại cùng một nơi
Hãy tưởng tượng điều đó: tất cả các dự án, định dạng tệp, phiên bản, nhận xét và quyết định phê duyệt của bạn, tất cả trong một nền tảng. Chỉ cần chia sẻ liên kết đến tệp của bạn, sau đó các bên liên quan của bạn có thể nhấn để thêm nhận xét và gắn thẻ đồng đội – cung cấp cho bạn ngữ cảnh đầy đủ khi xem cuộn phản hồi.
“Việc phê duyệt nội dung của chúng tôi hiện chính xác hơn nhiều. Phản hồi không thể bị mất khi dịch qua một loạt email.”
Rain Balares & nbsp; GroupM
Nhận các tệp được phê duyệt nhanh hơn gấp 3 lần và đạt tất cả các thời hạn của bạn
Cắt hoa giấy – đã đến lúc biến vạch đích thành một khoảnh khắc ăn mừng! Tăng tốc các vòng đánh giá của bạn với tính năng chia sẻ tệp tự động, lời nhắc và cập nhật trạng thái. Vì vậy, thay vì gửi vô số email theo dõi, bạn có thể nhận được phản hồi và phê duyệt mọi lúc, mọi nơi.
“Kể từ khi quản lý quy trình xem xét của chúng tôi bằng Filestage, thời gian quay vòng xem xét của chúng tôi đã được cải thiện đáng kể.”
Zsolt Arnodi & nbsp; B. Braun

Xem lại nhiều tệp hơn trong thời gian ngắn hơn với Filestage

2,3 triệu tệp được xem xét trên 100 ngành
Được tạo bởi các thương hiệu và đại lý lớn nhất thế giới.

92% tệp được phê duyệt trong hai vòng xem xét
So với mức trung bình của ngành chỉ là 18%.

Giảm 30% số email phải giải quyết mỗi ngày
Mang lại cho các nhóm nhiều thời gian rảnh hơn để tạo ra tác phẩm tốt nhất của họ.
Với Filestage, nhóm của bạn có thể …

Chia sẻ tệp không giới hạn
Tải lên tất cả video, hình ảnh, thiết kế, tài liệu, tệp PDF và tệp âm thanh của bạn, tất cả trong một nền tảng.

Nhận phản hồi theo ngữ cảnh
Xem và thảo luận về phản hồi ở một nơi để các bên liên quan của bạn luôn ở trên cùng một trang.

Xem lịch sử phiên bản của bạn
Ghi lại mọi phiên bản và vòng đánh giá để bạn có thể kiểm tra xem phản hồi của mọi người đã được đáp ứng chưa.

Đăng nhập từ mọi nơi
Phim hoạt động trong trình duyệt của bạn trên mọi thiết bị, vì vậy bạn có thể tiếp tục di chuyển mọi thứ cho dù bạn ở đâu.

Mời người đánh giá không giới hạn
Chia sẻ tệp và dự án với bao nhiêu người tùy thích. Họ thậm chí sẽ không cần tài khoản để thêm nhận xét.

Phê duyệt tệp bằng một cú nhấp chuột
Giúp mọi người dễ dàng phê duyệt và có cái nhìn rõ ràng về những tệp nào cần thay đổi.
Liên kết các công cụ yêu thích của bạn và tiết kiệm thời gian quản trị viên
Sử dụng API của chúng tôi để thiết lập các tích hợp tùy chỉnh với Slack, Asana, Google Drive, Dropbox và hơn thế nữa.
Chia sẻ tệp một cách tự tin
Filestage cho bạn toàn quyền kiểm soát, vì vậy bạn có thể chọn chính xác người có thể chia sẻ, nhận xét và tải xuống tệp trong các dự án của bạn.
Và với việc tuân thủ GDPR đầy đủ, mã hóa AES 256-bit và máy chủ EU được chứng nhận ISO 27017, bạn có thể yên tâm rằng dữ liệu của mình đang ở trong tay tốt,
Từ khóa liên quan : phan mem quan tri cong tac vien, phan mem quan ly cong tac vien, quan ly cong tac vien, quan tri cong tac vien chuyen sau, quan ly cong tac vien chuyen sau, Hệ thống quản lý cộng tác viên, Nền tảng bán hàng cộng tác viên, Phần mềm quản lý affiliate.
Săn Voucher, Quản Lý Cộng Tác Viên Tập Trung, Mạng Lưới Cộng Tác Viên Chuyên Nghiệp, Giúp Người Tiêu Dùng Quản Lý Các Đơn Hàng Và Tương Tác Với Doanh Nghiệp
Cài Đặt App Lên Điện Thoại
Đăng ký cho mình 1 tài khoản duy nhất, cập nhật đầy đủ thông tin lên hệ và giao dịch trực tiếp với doanh nghiệp đang tích hợp trên app ProBox
Vào Tab Doanh Nghiệp
Tìm theo từ khóa sản phẩm mà bạn thích kinh doanh hoặc nhập mã số thuế doanh nghiệp (hộ kinh doanh) để vào thẳng trang.
Đăng Ký Sản Phẩm
Chọn cho mình sản phẩm phù hợp năng lực và bắt đầu kinh doanh ngay lập tức. Hãy liên lạc với doanh nghiệp thông qua công cụ Chat và đàm phán mức chiếc khấu linh động.

Thế hệ ứng dụng tiếp theo
App ProBox là gì ?
Là ứng dụng giúp doanh nghiệp tích hợp 1 quy trình quản lý Cộng Tác Viên bán hàng chuyên nghiệp ngay trên app ProBox. Quản lý tập trung và thừa kế tất cả Cộng Tác Viên chuyên nghiệp do hệ thống ProBox thương xuyên đào tạo kiến thức bán hàng. Ngoài việc quản lý Cộng Tác Viên, app ProBox còn giúp doanh nghiệp triển khai Voucher khuyến mãi, Xây dựng chiến dịch CRS (Trách nhiệm xã hội) hoàn hảo. Đặt biệt khách hàng có thể giao tiếp và nhận Voucher kuyến mãi trực tiếp với doanh nghiệp.
Hơn 300 người dùng trên hệ thống
Mạng xã hội Cộng Tác Viên chuyên nghiệp.
Doanh nghiêp triển khai chiến dịch bán hàng qua Cộng Tác Viên trên Phần Mềm ProBox One chuyên sâu.
Người dùng trên App ProBox thường xuyên được cập nhật kiến thức bán hàng và tiêu dùng thông minh trong kho kiến thức và được các giảng viên trực tiếp đào tạo trên livestream, đặt biệt có CEO Hoàng Anh Lâm thường xuyên chia sẽ các kinh nghiệm bán hàng trên app ProBox.

Anh chị Cộng Tác Viên thân mến !
Hãy tải app ProBox và Tìm cho mình Sản Phẩm phù hợp. Hãy chia sẽ phần thưởng của mình cho mọi người cùng biết.


Người tiêu dùng thao tác gì trên app
Chát trực tiếp
Khi cần hổ trợ sau bán hàng trực tiếp từ doanh nghiệp, chỉ cần vào sản phẩm đã mua và bấm nút tạo yêu cầu hổ trợ.
Vận chuyển
Khách mua hàng tại nhiều doanh nghiệp có thể quản lý tập trung các vận đơn trên một màn hình.
Săn Voucher
Khách hàng và Cộng tác viên có thể tìm cho mình những Voucher trực tiếp từ doanh nghiệp.
Tự đặt hàng trực tiếp
Khách hàng có thể đặt hàng trực tiếp với doanh nghiệp để hưởng giá rẻ nhất.
Cộng Tác Viên sẽ thao tác gì trên app
Học kiến thức bán hàng
Các kiến thức bán hàng được đóng gói theo từng nhóm sản phẩm cụ thể, Cộng Tác Viên yêu thích nhóm nào thì chọn kiến thức đó để học chuyên sâu hơn.
Chăm sóc khách đã mua hàng
Cộng tác viên có thể chăm sóc các khách hàng đã mua hàng của doanh nghiệp do mình tư vấn. Bằng nhiều phương pháp trong đó có thể tự đề xuất với doanh nghiệp 1 Voucher giảm giá được cá nhân hóa để tặng khách mua hàng trợ lại.
Tham các chiến dịch thiện nguyện
Ban quản trị App ProBox và doanh nghiệp thường xuyên có các chiến dịch thiện nguyện đóng góp cộng đồng. Cộng Tác Viên có thể chủ động đăng ký và tham gia để xây dựng mối quan hệ cộng đồng, xây dựng hình ảnh cá nhân tốt hơn.

Video về bán hàng qua Cộng Tác Viên (Affiliate)

Doanh Nghiệp tham gia sẽ đồng bộ quy trình và khép kín. Các doanh nghiệp khi tham gia sẽ được hổ trợ kết nối vào giao dịch B2B (Mua bán sỉ giữa các doanh nghiệp với nhau)
Hoạt động thiện nguyện (CSR) kiến tạo mạng xã hội offline – App ProBox giúp kết nối thông tin giữa các Cộng Tác Viên – Sẽ thảo luận Offline

Doanh Nghiệp Triển Khai Chương Trình Thiện Nguyện (CSR) trên app ProBox – Cộng Tác Viên theo khu vực địa phương sẽ tham gia, có Showroom ProBox Center tại địa phương bổ trợ Cộng Tác Viên về địa điểm tập trung thảo luận trước khi thực hiện. Dữ liệu thực hiện sẽ báo cáo trực tiếp trên App ProBox giúp doanh nghiệp nắm bắt được tiến trình tốt hơn.
TỔNG KẾT CỦA HỆ THỐNG :
DOANH NGHIỆP CÓ 1 KÊNH BÁN HÀNG KHÉP KÍN BẰNG QUY TRÌNH, 1 KÊNH LAN TỎA YÊU THƯƠNG CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG DÀNH CHO DOANH NGHIỆP, 1 KÊNH CSKH KHÉP KÍN, 1 KÊNH CHĂM SÓC CÁC CỘNG TÁC VIÊN THAM GIA BÁN SẢN PHẲM CỦA DOANH NGHIỆP. ĐỒNG THỜI DOANH NGHIỆP CÓ THỂ TÍCH HỢP ĐA KÊNH KHÁC TRÊN CÙNG 1 NỀN TẢNG PHẦN MỀM
NGƯỜI DÙNG TRÊN APP PROBOX CÓ ĐƯỢC 1 NƠI TỔNG HỢP NHIỀU KÊNH KIẾM TIỀN THÔNG QUA KIẾN THỨC BÁN HÀNG MIỄN PHÍ, CÓ NƠI KẾT NỐI OFFLINE VỚI CỘNG ĐỒNG CỘNG TÁC VIÊN.
SAU TẤT CẢ SỰ KẾT NỐI PROBOX CENTER SẼ HỔ TRỢ DOANH NGHIỆP BÁN HÀNG ONLINE TẬP TRUNG TRÊN 1 SÀN VÀ CSKH TẬP TRUNG CHO DOANH NGHIỆP.