8 Tháng Bảy, 2021

TỔNG ĐÀI IP GRANDSTREAM UCM6302 – Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

Tổng đài IP Grandstream UCM6302 cho phép các doanh nghiệp xây dựng các giải pháp cộng tác và giao tiếp thống nhất mạnh mẽ và có thể mở rộng. Đây là dòng tổng đài VoIP cung cấp một nền tảng hợp nhất tất cả các giao tiếp kinh doanh trên một mạng tập trung, bao gồm thoại, gọi video, hội nghị truyền hình, giám sát video, họp web, dữ liệu, phân tích, di động, truy cập cơ sở, liên lạc nội bộ và hơn thế nữa. Tổng đài VoIP Grandstream UCM6302 bao gồm giải pháp hội nghị truyền hình và cuộc họp web tích hợp cho phép nhân viên kết nối từ máy tính để bàn, thiết bị di động, thiết bị dòng GVC và điện thoại IP.

Tổng đài Grandstream UCM6302 có thể được ghép nối với hệ sinh thái UCM6300 series để cung cấp một nền tảng kết hợp kết hợp điều khiển tổng đài IP tại chỗ với quyền truy cập từ xa của giải pháp đám mây.

Các tính năng chính của tổng đài IP Grandstream UCM6302

  • Màn hình LCD độ phân giải 320×240 pixel.
  • Hỗ trợ đến 1000 người dùng và lên đến 150 cuộc gọi đồng thời.
  • Tích hợp sẵn Siptrunk để kết nối tới nhà cung cấp dịch vụ VoIP.
  • Tích hợp sẵn 2 FXO cho trung kế Analog (CO-Line) + 2 FXS nối ra máy bàn Analog.
  • Hỗ trợ 1 khe cắm SD, 1 cổng USB.
  • Hỗ trợ hội nghị Audio 25 bên.
  • Hỗ trợ 3 phòng họp Video Confernecing, tối đa 20 người sử dụng.
  • 3 cổng mạng RJ45 tự động cảm biến Gigabit với PoE + tích hợp và hỗ trợ bộ định tuyến NAT
  • Cung cấp cấu hình cài đặt tự động cho các dòng điện thoại VoIP Grandstream
  • Tính năng hội nghị & hội họp tích hợp sẵn; hỗ trợ máy tính để bàn, ứng dụng Wave và thiết bị đầu cuối chuẩn SIP
  • Trình duyệt Wave cho Android, iOS, Chrome và Firefox cho phép giao tiếp với tất cả người dùng và giải pháp UCM6300
  • API có sẵn cho các tích hợp của bên thứ ba, bao gồm các nền tảng CRM và PMS
  • Bảo vệ bảo mật nâng cao với khởi động an toàn, chứng chỉ duy nhất và mật khẩu mặc định ngẫu nhiên để bảo vệ cuộc gọi và tài khoản
  • Dịch vụ duyệt tường lửa NAT tự động tạo điều kiện cho các kết nối từ xa an toàn
  • Hỗ trợ codec thoại Opus toàn dải và codec video H.264 / H.263 / H.263 + / H.265 / VP8, khả năng phục hồi jitter lên đến 50% khi mất gói
  • Tương thích với GDMS để thiết lập, quản lý và giám sát đám mây
  • Nguồn điện: Adapter nguồn 100~240VAC

Thông số kỹ thuật tổng đài VoIP Grandstream UCM6302

Grandstream UCM6302 – Technical Specifications

Analog Telephone FXS Ports

  • 2 RJ11 Port
  • All ports have lifeline capability in case of power outage

PSTN Line FXO Ports

  • 2 RJ11 Port
  • All ports have lifeline capability in case of power outage

Network Interfaces

  • Three self-adaptive Gigabit ports (switched, routed or dual mode) with PoE+

NAT Router

  • Yes (supports router mode and switch mode)

Peripheral Ports

  • 1*USB 2.0
  • 1*USB 3.0
  • 1*SD card interface

LED Indicators

  • None

LCD Display

  • 320×240 colour LCD with touch screen for Shortcut Keys and Scroll Bar

Reset Switch

  • Yes, long press for factory reset and short press for reboot

Voice-over-Packet Capabilities

  • LEC with NLP Packetized Voice Protocol Unit
  • 128ms-tail-length carrier grade Line Echo Cancellation
  • Dynamic Jitter Buffer
  • Modem detection & auto-switch to G.711
  • NetEQ
  • FEC 2.0
  • Jitter resilience up to 50% audio packet loss

Voice and Fax Codecs

  • Opus, G.711 A-law/U-law, G.722, G722.1 G722.1C, G.723.1 5.3K/6.3K, G.726-32, G.729A/B, iLBC, GSM; T.38

Video Codecs

  • H.264, H.263, H263+, H.265, VP8

QoS

  • Layer 2 QoS (802.1Q, 802.1p) and Layer 3 (ToS, DiffServ, MPLS) QoS

API

  • Full API available for third-party platform and application integration

Telephony Operating System

  • Based on Asterisk version 16

DTMF Methods

  • In-band audio, RFC2833, and SIP INFO

Provisioning Protocol & Plug-and-Play

  • Mass provisioning using AES encrypted XML configuration file, auto-discovery & auto-provisioning of Grandstream IP endpoints via ZeroConfig (DHCP Option 66 multicast SIP SUBSCRIBE mDNS), eventlist between local and remote trunk

Network Protocols

  • TCP/UDP/IP, RTP/RTCP, ICMP, ARP, DNS, DDNS, DHCP, NTP, TFTP, SSH, HTTP/HTTPS, PPPoE, STUN, SRTP, TLS, LDAP, HDLC, HDLC-ETH, PPP, Frame Relay (pending), IPv6, OpenVPN®

Disconnect Methods

  • Busy/Congestion/Howl Tone, Polarity Reversal, Hook Flash Timing, Loop Current Disconnect

Media Encryption

  • SRTP, TLS, HTTPS, SSH, 802.1X

Universal Power Supply

  • Input: 100 ~ 240VAC, 50/60Hz; Output: DC 12V, 1.5A

Dimensions

  • 270mm(L) x 175mm(W) x 36mm(H)

Weight

  • Unit Weight: 725g
  • Package Weight: 1221g

Temperature & Humidity

  • Operating: 32 – 113ºF / 0 ~ 45ºC, Humidity 10 – 90% (non-condensing)
  • Storage: 14 – 140ºF / -10 ~ 60ºC, Humidity 10 – 90% (non-condensing)

Mounting

  • Wall mount & Desktop

Multi-Language Support

  • Web UI: English, Simplified Chinese, Traditional Chinese, Spanish, French, Portuguese, German, Russian, Italian, Polish, Czech, Turkish
  • Customisable IVR/voice prompts: English, Chinese, British English, German, Spanish, Greek, French, Italian, Dutch, Polish, Portuguese, Russian, Swedish, Turkish, Hebrew, Arabic, Nederlands
  • Customisable language pack to support any other languages

Caller ID

  • Bellcore/Telcordia, ETSI-FSK, ETSI-DTMF, SIN 227 – BT, NTT

Polarity Reversal/Wink

  • Yes, with enable/disable option upon call establishment and termination

Call Center

  • Multiple configurable call queues, automatic call distribution (ACD) based on agent skills/availability/ work-load, in-queue announcement

Customisable Auto Attendant

  • Up to 5 layers of IVR (Interactive Voice Response) in multiple languages

Maximum Call Capacity

  • Users: 1000
  • Concurrent calls (G.711): 150
  • Max concurrent SRTP calls (G.711): 100

Maximum Attendees of Conference Bridges

  • 3 Video Conference rooms and up to 20 parties with 1080p, assuming 4 video feeds + 1 screen sharing (H.264 & G.711)
  • Voice Conference: Up to 150 parties (G.711)

Wave Mobile App

  • Allows Android & iOS users to join UCM-hosted meetings & communicate with other users/solutions registered to the UCM6300

Call Features

  • Call park, call forward, call transfer, call waiting, caller ID, call record, call history, ringtone, IVR, music on hold, call routes, DID, DOD, DND, DISA, ring group, ring simultaneously, time schedule, PIN groups, call queue, pickup group, paging/intercom, voicemail, call wakeup, SCA, BLF, voicemail to email, fax to email, speed dial, call back, dial by name, emergency call, call follow me, blacklist/whitelist, voice conference, video conference, eventlist, feature codes, busy camp-on/ call completion, voice control

Firmware Upgrade

  • Supported by Grandstream Device Management System (GDMS), a zero-touch cloud provisioning and management system, It provides a centralized interface to provision, manage, monitor and troubleshoot Grandstream products

Compliance

  • FCC: Part 15 (CFR 47) Class B, Part 68
  • CE: EN 55032, EN 55035, EN 61000-3-2, EN 61000-3-3, EN 62368-1, ETSI ES 203 021, ITU-T K.21
  • IC: ICES-003, CS-03 Part I Issue 9
  • RCM: AS/NZS CISPR 32, AS/NZS 62368.1, AS/CA S002, AS/CA S003.1/.2
  • Power adapter: UL 60950-1 or UL 62368-1

Sales website và tư vấn Tổng Đài Ảo giúp khách của bạn có quy trình quản lý lead cuộc gọi hoàn hảo, Sales dể chốt đơn hơn.

Tổng đài ảo là gì ?
Tổng đài ảo hay còn gọi bằng những cái tên như Hosted PBXCloud PBXVitural PBX là một hệ thống điện thoại doanh nghiệp được lưu trữ hoàn toàn trên các máy chủ trong các trung tâm dữ liệu và được cung cấp qua internet. Tổng đài ảo có thể cung cấp nhiều tính năng hơn cả hệ thống điện thoại Analog truyền thống.

I/ Tổng đài ảo giúp Sales Website tăng tỷ lệ chốt đơn như thế nào:
1. Điều tiên quyết đầu tiên đó là khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có góc nhìn chuyên nghiệp về bạn.
2. Tin tưởng về khả năng hiệu quả website do bạn tư vấn.
3. Khách hàng lúc nào cũng cần do lượng kết quả đầu tư website và cách họ sẽ quản lý các cuộc gọi chuyển đổi trên website.

II/ Tích hợp như thế nào để khách có thể do lường và giám sát các cuộc gọi chuyển đổi trên website
1. Khách hàng đăng ký Tổng Đài Ảo ProBox One
2. Khách hàng đăng ký 1 số Sip cố định tại ProBox One
3. Trong quá trình triển khai website bạn yêu cầu kỹ thuật chèn nút call vào website hoặc chèn số điện thoại trên mỗi bài viết với link click có mã Tel:sodienthoai

– Cách tích hợp bằng cách sửa bài viết sản phẩm hoặc tích hợp cố định bằng kỹ thuật thiết kế website

– Kết quả sau khi tích hợp :

– Kết quả khách gọi vào số Sip vừa tích hợp và giao diện quản lý cuộc gọi có nghe lại các ghi âm

IV/ Hợp tác Win-Win :
Khi có khách hàng có nhu cầu thiết kế website, phía ProBox One giới thiệu bạn tham gia dự án.

V/ Thông tin chương trình CTV Tổng Đài Ảo
Bạn đang tìm một đơn vị có chương trình cộng tác viên tổng đài ảo với mức hoa hồng từ 15% đến 50% đồng thời phải là cách hưởng hoa hồng mãi mãi. Xin mời anh chị tham khảo tại link : https://probox.one/chuong-trinh-cong-tac-vien-tong-dai-ao-voi-muc-hoa-hong-tu-15-den-50-dong-thoi-huong-hoa-hong-mai-mai/

Xin mời anh chị tham gia group zalo để được hổ trợ : https://zalo.me/g/cwxthc472
Khi tham gia nhóm anh chị để lại số điện thoại lúc vào nhóm để trực tiếp anh Hoàng Anh Lâm , CEO công ty ProBox chăm sóc anh chị .

Tag : Nhân viên kinh doanh website , sales thiết kế web , việc làm website , nghề sales website , ProBox , ProBox Service , Dich vu it , it helpdesk , it outsource , it service , bao tri may tinh , dropbox , dropbox là gì , dropbox service